Tìm hiểu hai thương hiệu máy hút bụi Typhoon và Clepro

Published on by traitimsoida

Hiện nay máy vệ sinh hút bụi là thiết bị mang lại nhiều giá trị hữu dụng và có tầm quan trọng trong đời sống con người. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và lựa chọn sản phẩm hút bụi phù hợp mang lại hiệu quả làm việc cao nhất. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn đọc những thông tin về hai loại máy hút bụi Typhoon và Clepro, để có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

Máy hút bụi Typhoon

Là một trong số dòng máy hút bụi công nghiệp chất lượng mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Các sản phẩm hút bụi Typhoon sở hữu những ưu điểm nổi trội như:

– Các model của thương hiệu Typhoon có hình thức khá nổi bật, màu sắc sạch sẽ và tươi sáng. Phần nắp máy vô cùng chắc chắn, không để xảy ra trường hợp đang sử dụng máy bị bật nắp gây sát thương cho người dùng. Phần thân máy được lắp ghép kiên cố, hạn chế hỏng hóc, đảm bảo tính an toàn. Vỏ ngoài làm từ nhựa ABS hoàn toàn cách điện và cách nhiệt.

– Khác với các sản phẩm của Clepro, máy hút bụi Typhoon có phần chân đế với bốn bánh xe khá nhỏ. Bánh xe nhỏ nhưng vô cùng linh hoạt, di chuyển nhanh lẹ. Hệ thống bánh xe dưới chân đế của máy Typhoon trượt lên, xuống trơn tru, tốc độ nhanh hơn so với các máy khác.

– Các dòng máy của Typhoon không chỉ được đánh giá cao về hình thức mà còn được công nhận về cả chất lượng. Máy luôn được đảm bảo hoạt động ở trạng thái cân bằng, ít xảy ra những biến động bất kể nhỏ hay to.

Thương hiệu hút bụi Clepro

Thương hiệu Clepro là cái tên khá gần gũi và xuất hiện khá dày đặc không chỉ trong các khu dân cư mà còn ở các khu công nghiệp, nhà máy. Những ưu điểm mà dòng máy này mang lại đã được nhiều người dùng kiểm chứng đó là:

– Về tính ứng dụng của dòng sản phẩm Clepro khá rộng rãi. Chúng được đông đảo người tiêu dùng biết đến và sử dụng. Các dòng máy ra đời đều có định hướng riêng phục vụ từng nhóm đối tượng sử dụng khác nhau. Vì vậy không khó hiểu khi các thiết bị của thương hiệu Clepro lại được đón nhận nhiệt tình như vậy.

– Một điểm cấu tạo đặc thù ở dòng máy Clepro là một số sản phẩm có thiết kế túi lọc bụi chất liệu từ vải. Màng lưới lọc mắt khá dày, san sát nhau có thể lọc đến những hạt bụi mà mắt thường không thể thấy. Các bụi bẩn, rác thải sau khi đi qua đường ống hút đi vào thùng chứa sẽ trải qua hai tầng lọc gồm tầng lọc tiêu chuẩn và tầng lọc Hepa. Điều này cho phép máy có khả năng lọc sạch đến 99,97% bụi và vi khuẩn trong không khí.

– Về phần chức năng, mỗi một thiết bị đều được nhà sản xuất trang bị tối đa các tính năng cần có như: hút bụi, thổi bụi, thu gom nước, hóa chất,…Và với ống hút tiện lợi máy Clepro có thể thao tác trên hầu hết các bề mặt. Ví dụ như từ bề mặt cứng, phẳng như sàn gỗ,…đến bề mặt lồi lõm, không có điểm tựa như rèm treo tường,…

Mỗi thương hiệu máy hút bụi Clepro và Typhoon đều có những ưu điểm riêng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn đọc có thể lựa chọn được thiết bị hút bụi tối ưu nhất cho gia đình, văn phòng, nhà máy của mình. Hy vọng những thông tin mà bài viết cung cấp hữu ích đối với người tiêu dùng.

Tham khảo bài viết: "Đặc điểm của máy hút bụi không ồn"https://git.regardscitoyens.org/snippets/689

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post