Cách sử dụng máy hút bụi mini

Published on by traitimsoida

 

Các gia đình hiện khá ưu ái máy hút bụi mini vì thiết bị có kích thước nhỏ gọn, hiệu năng khá tốt, đáp ứng được nhu cầu vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà. Tuy nhiên, khi đã đầu tư thiết bị này, khá nhiều người dùng lại không biết cách sử dụng máy hút bụi mini đúng chuẩn để phát huy tối đa hiệu năng làm việc của máy.

Đứng trước thực tế này, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đề cập với quý khách một số thông tin cần biết về cách vận hành máy hút bụi gia đình. Mong rằng nhờ vậy quý khách có thể sử dụng thiết bị đúng cách, tránh gặp phải những sự cố không mong muốn.

|| Tham khảo: Cách hút bụi trong nhà dễ thực hiện cho bà nội trợ

Quy trình vận hành máy hút bụi mini

Trước khi vận hành máy

- Chắc chắn là máy đã được ngắt điện trước khi lắp, tháo dỡ các phụ kiện. Việc này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng thiết bị.

- Không nhúng ống hút, tay cầm máy vào nước.

- Không vận hành máy khi tay ướt.

- Đảm bảo bộ lọc bụi của máy sạch sẽ, lắp đặt đúng vị trí trước khi sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho small handheld vacuum cleaner
Người dùng cần tuân thủ đúng quy trình sử dụng máy hút bụi mini

Cách sử dụng máy hút bụi mini

- Lắp ống mềm vào máy cho tới khi nghe tiếng tách (chứng tỏ hai bộ phận cố định với nhau).

- Lắp đầu hút phù hợp với công việc vệ sinh vào đầu ống mềm.

- Cắm điện cho máy hút bụi gia đình.

- Ấn nút ON/OFF để mở máy.

- Bắt đầu thực hiện hút bụi nhẹ nhàng theo nguyên tắc hút từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài để đảm bảo làm sạch bụi bẩn trong không gian cần vệ sinh.

- Khi hút bụi bạn chú ý không để máy đè lên dây điện, không kéo căng dây điện vì có thể khiến máy bị ngắt.

Sau khi vận hành máy hút bụi đa năng

Khi đã hoàn tất công việc vệ sinh, bạn có thể tắt máy, cuốn dây điện lại, đổ sạch bụi và vệ sinh sơ bộ thiết bị trước khi bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.

Cách lựa chọn phụ kiện đi kèm với máy hút bụi mini

- Bàn hút bụi: gồm có các sợi cước cứng, được sử dụng để hút bụi bẩn, rác vụn,... trên các mặt phẳng như sàn đá, sàn bê tông,...

- Đầu chổi tròn: có kết cấu gồm các sợi lông mảnh, dùng để hút bụi trên thảm trải sàn, ghế sofa hoặc các vật dụng trang trí hay cửa kính, tranh treo tường, rèm cửa,... Việc sử dụng phụ kiện máy hút bụi này giúp người dùng đảm bảo hiệu quả vệ sinh tối ưu cho các vật dụng trên mà không làm trầy xước bề mặt thảm, ghế hay đồ trang trí.

- Đầu hút khe: có thiết kế dạng dẹp, dùng để hút các loại bụi bẩn, mạng nhện trong các ngóc ngách khó can thiệp như hộc tủ, gầm bàn ghế, kệ để đồ, chụp đèn, giá sách,...

Thực hiện theo đúng hướng dẫn cách sử dụng máy hút bụi mini trên đây sẽ giúp bạn có thể đảm bảo hiệu quả vệ sinh tối ưu cho nhà ở, văn phòng. Trong trường hợp muốn đầu tư thiết bị có công suất lớn hơn, quý khách có thể mua máy hút bụi công nghiệp của các hãng sản xuất uy tín như Palada, Supper Clean,... Chúc quý khách chọn được sản phẩm ưng ý.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post