Những ưu, nhược điểm của máy bơm nước áp lực Đài Loan

Published on by traitimsoida

Trên thị trường máy rửa xe xuất hiện nhiều thương hiệu đến từ những đất nước lớn như Nhật, Đức, Trung Quốc,...Nhưng những máy bơm nước áp lực Đài Loan vẫn được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn. Vậy nên, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về thiết bị bơm rửa xuất xứ Đài Loan này thông qua những ưu điểm, hạn chế của nó.

Ưu điểm của máy bơm nước Đài Loan

Được sản xuất tại Đài Loan với nhiều thương hiệu lớn

Đài Loan được mệnh danh là một trong bốn con rồng châu Á nhờ nền kinh tế phát triển vượt bậc. Vì vậy, những chiếc máy xịt rửa xe ô tô khi được sản xuất tại một đất nước có nền công nghệ nổi tiếng luôn được người dùng ưu ái.

Máy bơm áp lực Đài Loan luôn được đông đảo người dùng lựa chọn nhờ sở hữu nhiều ưu điểm
Máy bơm áp lực Đài Loan luôn được đông đảo người dùng lựa chọn nhờ sở hữu nhiều ưu điểm

Đài Loan nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ chất lượng với những thương hiệu lớn như Acer, Asus, SYM,... và máy bơm rửa cao áp cũng không phải là ngoại lệ. Ngành chế tạo và phân phối máy bơm nước áp lực cao tại Đài Loan cũng đã phát triển từ rất sớm, với nhiều thương hiệu lớn như NTP với gần 40 năm trong nghề, máy bơm nước cao áp APP với nhiều chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO 9001,...

Chất lượng máy tốt, độ bền cao, khả năng làm sạch hiệu quả

Tại Đài Loan, những chiếc máy bơm nước cao áp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu châu Á với đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Quá trình sản xuất máy bơm hoàn toàn khép kín với những nguyên vật liệu tốt nhất, đáp ứng mọi quy định khắt khe nhất. Điều đó đã tạo nên những thiết bị bơm nước áp lực lớn chất lượng, độ bền cao, ít phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng.

Với công suất lớn, áp lực nước cao nên máy bơm nước áp lực Đài Loan có thể dễ dàng làm sạch các vết bẩn, ngay cả những vết bẩn tại những vị trí khó tiếp cận như gầm xe, bánh xe,...

 

|| Tham khảo:  Kinh nghiệm cần biết cho người chuẩn bị mở tiệm rửa xe

 

Thiết kế máy nhỏ gọn, dễ sử dụng

Vì cấu tạo của những chiếc máy bơm rửa áp lực cao khá đơn giản, chỉ gồm đầu bơm, động cơ điện và các phụ kiện đi kèm như súng phun, dây dẫn,... nên người dùng có thể dễ dàng thao tác, sử dụng máy.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, nhiều máy được trang bị tay xách hoặc bánh xe để tăng tình cơ động, giúp việc di chuyển máy dễ dàng.

Thời gian bảo hành lâu dài

Nếu mua máy mới, chính hãng tại những cơ sở uy tín, người dùng sẽ được hưởng thời gian bảo hành lâu dài lên tới 12 tháng. Điều đó giúp giảm chi phí sửa chữa máy.

APP là một trong những thương hiệu máy bơm nước áp lực cao lớn nhất của Đài Loan
APP là một trong những thương hiệu máy bơm nước áp lực cao lớn nhất của Đài Loan
Máy chạy êm, tiếng ồn nhỏ

Thay vì phát ra những tiếng động khó chịu, ảnh hưởng tới hoạt động của người khác như nhiều loại máy phun rửa xe trên thị trường thì những chiếc máy rửa xe cao áp Đài Loan (Xem tại đây: https://bit.ly/2NKKpWE) sản xuất lại vận hành cực êm. Nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên máy chạy êm, độ ồn nhỏ hạn chế việc ảnh hưởng tới những người xung quanh khi sử dụng.

Hạn chế của máy bơm nước xuất xứ Đài Loan

Giá thành khá cao

So với những chiếc máy bơm của Trung Quốc trên thị trường thì giá thành của những máy bơm nước Đài Loan cao hơn. Giá của những chiếc máy này thường từ 3 triệu đồng trở lên.

Khó tìm mua linh kiện khi cần

Vì được nhập từ Đài Loan, nên nếu như máy có phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng, cần thay mới linh kiện thì việc tìm mua gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa, giá của những linh, phụ kiện này cũng không hề rẻ.

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp máy bơm nước áp lực Đài Loan. Để có những sản phẩm tốt nhất, quá trình bảo hành dài lâu, quý khách nên chọn mua máy tại những địa chỉ uy tín, được nhiều người tin dùng.

 

Published on máy bơm nước

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post