Đặc điểm, chức năng máy rửa xe loại nhỏ

Published on by traitimsoida

Máy rửa xe mini hiện đang là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình vì những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại trong việc xịt rửa xe ô tô, sàn nhà, tường rào,... Dù vậy, khi có nhu cầu mua máy rửa xe loại nhỏ, phần đông người dùng vẫn còn khá hoang mang vì chưa nắm được đặc điểm, chức năng sản phẩm.

Để hiểu rõ hơn về dòng máy xịt rửa xe này và có thêm nhiều lựa chọn, bạn có thể tham khảo thông tin chia sẻ về sản phẩm ngay sau đây.

Đặc điểm của máy rửa xe mini

Máy rửa xe mini còn được gọi là máy xịt rửa xe gia đình, là dụng cụ vệ sinh xe cộ, đồ gia dụng chuyên nghiệp. Máy gồm có các bộ phận chính là dây dẫn nước, vòi phun cao áp, động cơ, máy bơm,...để tạo ra dòng nước có áp lực lớn, xịt trực tiếp làm sạch bùn đất, vết bẩn trên xe. Dòng máy này ngày càng được nâng cấp về thiết kế, tiện lợi khi sử dụng trong gia đình, tiệm rửa xe quy mô nhỏ.

Kết quả hình ảnh cho Máy rửa xe Karcher K2 Compact Car
Máy rửa xe loại nhỏ là lựa chọn đầu tư lý tưởng cho các gia đình

Những ưu điểm nổi bật của thiết bị là thiết kế nhỏ gọn, có tay cầm và bánh xe tiện lợi, dễ di chuyển và lắp đặt. Đặc biệt, các bộ phận cấu thành máy đều được bọc bằng lớp vỏ nhựa ABS cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với công suất dao động từ 1000W – 2000W, áp lực nước từ 60 – 120 bar, thiết bị lý tưởng cho các công việc như rửa xe, tưới cây, làm sạch sàn nhà, tường rào, đồ gia dụng,...

|| Tham khảo: Cách mua thanh lý máy rửa xe mini giá rẻ chất lượng

Một số model máy rửa xe loại nhỏ tiêu biểu

- Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak 110

Bosch là thương hiệu của Đức, được thành lập từ năm 1886 và hiện đã trở thành hãng sản xuất đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị cầm tay. Những sản phẩm nổi tiếng của hãng là máy hút bụi cầm tay, máy hút bụi cầm tay và máy rửa xe áp lực cao. Riêng model Bosch Easy Aquatak 110 được xem là đại diện tiêu biểu nhất của Bosch vì có trọng lượng nhẹ, thiết kế tay cầm tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản. Máy sở hữu công suất 1300W và áp lực nước lên tới 110 bar, đáp ứng được nhu cầu phun xịt tới mọi ngóc ngách trên xe cộ, đồ đạc của gia đình. Về giá bán, máy đang được phân phối tại các trung tâm điện máy với mức giá khoảng 2,1 triệu đồng. Đây là khoản đầu tư hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho Bosch Easy Aquatak 110
Bosch Easy Aquatak 110 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển và sử dụng

- Máy rửa xe Karcher K2 Compact Car

Sản phẩm đến từ thương hiệu Karcher nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp. Máy sở hữu thiết kế đẹp, gọn, có tay xách, dễ dàng mang theo và tiện lợi khi sử dụng. Đồng thời, máy có áp lực 110 bar, cho lực xịt mạnh, đáp ứng tốt nhu cầu rửa xe và vệ sinh đồ gia dụng hằng ngày. Bên cạnh đó, K2 Compact Car cũng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 4kg, tiện lợi khi sử dụng và bảo quản. Đặc biệt, thiết bị có mức giá chỉ khoảng 2,9 triệu đồng, phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình hiện nay.

Mong rằng thông tin trên đã giúp quý khách hiểu rõ hơn về dòng máy rửa xe loại nhỏ cũng như những model tiêu biểu để có được lựa chọn mua hàng chính xác nhất cho mình. Nếu quý khách muốn tìm hiểu về các dòng máy khác hãy tham khảo tại đây: https://bit.ly/2OU8LtU

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post