Cách chọn nhà cung cấp tháp giải nhiệt uy tín

Published on by traitimsoida

Khi cần đầu tư tháp hạ nhiệt nước, chọn được đơn vị phân phối hàng uy tín là vô cùng quan trọng để chúng ta có thể mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt. Tuy vậy, nhiều người dùng vẫn không biết một nhà cung cấp tháp giải nhiệt uy tín cần phải đáp ứng được những tiêu chí gì.

Để giúp quý khách mua được sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh, sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin cần thiết trong việc chọn đơn vị phân phối tháp hạ nhiệt.

Tháp giải nhiệt nước có đặc điểm gì?

Tháp giải nhiệt công nghiệp là thiết bị được sử dụng để giảm nhiệt độ của nước bằng cách trích nhiệt từ nước và thải ra ngoài khí quyển. Thiết bị này hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất như luyện kim, chế biến thực phẩm, dược phẩm, cáp điện,...Vì tháp có khả năng tái sử dụng nguồn nước, ít hao hụt nước nên sẽ giúp tiết kiệm chi phí và hạn chế nguy cơ ô nhiễm môi trường.

Các sản phẩm tháp giải nhiệt cooling tower trên thị trường hiện nay đều được chế tạo từ vật liệu sợi thủy tinh chống gỉ, có độ bền cao và khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Khung tháp làm từ thép chống gỉ, giúp tiết kiệm nhiều chi phí bảo trì cho người sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho tháp giải nhiệt liang chi
Tháp giải nhiệt tốt có hiệu năng tốt, độ bền cao

Tiêu chí chọn nhà cung cấp tháp giải nhiệt uy tín

Một đơn vị phân phối tháp làm mát nước uy tín cần phải đáp ứng được những yêu cầu sau:

- Công khai đầy đủ thông tin: khi chọn địa chỉ mua tháp giải nhiệt nước công nghiệp, điều đầu tiên người dùng cần làm là tìm đến những đơn vị phân phối sản phẩm công khai đầy đủ các thông tin về địa chỉ, văn phòng đại diện, website chính thức, số điện thoại liên lạc,... Những địa chỉ uy tín không bao giờ che giấu những thông tin này mà càng quảng bá tích cực để thu hút người dùng và tạo niềm tin cho người mua. Còn những cơ sở kém uy tín thì thường không dám công bố thông tin chi tiết về địa chỉ vì không có sẵn hàng cho khách kiểm tra hoặc không thể bảo dưỡng sự cố trên thiết bị. Do đó, người mua tháp giảm nhiệt cần đặc biệt quan tâm tới tiêu chí này.

- Có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm: đây cũng là một tiêu chí quan trọng mà chúng ta cần quan tâm khi tìm đại lý cung cấp tháp hạ nhiệt nước. Những cơ sở cung cấp đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm sẽ giúp người dùng an tâm hơn về chất lượng tháp hạ nhiệt mà mình muốn đầu tư, tránh được tình trạng mua hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Tư vấn chu đáo, bảo hành dài lâu: khi chọn đơn vị phân phối tháp hạ nhiệt công nghiệp, bạn cũng nên chú ý tìm đến những đơn vị có nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm để được hỗ trợ giải đáp, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Không chỉ vậy, bạn còn cần chọn địa chỉ có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cam kết bảo hành chu đáo, dài lâu khi thiết bị gặp sự cố để được hỗ trợ xử lý cho các lỗi trên tháp giải nhiệt nước.

Làm theo đúng những hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn có thể chọn được nhà cung cấp tháp giải nhiệt uy tín, chất lượng (Xem thêm tại đây: https://yenphat.vn/thap-giai-nhiet-tashin.html). Trong trường hợp vẫn còn đôi chút hoang mang về vấn đề này, quý khách đừng ngần ngại liên hệ hotline 0912 370 282 để nghe hỗ trợ kịp thời, miễn phí.

>> Tham khảo: Thông tin cần biết về tháp giải nhiệt đối lưu

 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post