Những gợi ý cho khách hàng cần mua máy hút bụi công nghiệp

Published on by traitimsoida

Máy hút bụi công suất lớn nay trở thành một trợ thủ đắc lực trong lĩnh vực vệ sinh, đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Bạn đang cần mua máy hút bụi công nghiệp để làm sạch văn phòng, nhà xưởng của mình nhưng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Tham khảo: "Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt": http://maycongnghiep.eklablog.com/may-hut-bui-mini-loai-nao-tot-a151015764

Lưu ý về công suất của máy hút bụi

Công suất của máy và công suất hút bụi là 2 đặc điểm dễ bị nhầm lẫn. Do đó khi mua máy chúng ta cần lưu ý một số đặc điểm sau:

- Công suất của máy là cách gọi khác của công suất tiêu thụ điện năng.

- Công suất hút bụi của máy là khả năng hút bụi của máy

- Máy hút bụi công suất lớn không đồng nghĩa với công suất hút bụi của máy cũng lớn.

- Thường thì giá của máy sẽ tỉ lệ thuận với công suất làm việc, vậy nên người dùng đừng ham rẻ mà mua những chiếc máy có giá thành thấp, như vậy hiệu quả công việc sẽ không cao.

Một số thương hiệu máy hút bụi công suất lớn uy tín

Hiện nay trên thị trường xuất hiên nhiều loại máy hút bụi có thương hiệu, mẫu mã và công suất khác nhau làm bạn phân vân không biết mình cần mua máy hút bụi công nghiệp như thế nào cho phù hợp. Sau đây là một vài gợi ý các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Các thương hiệu máy hút bụi công suất lớn đến từ Thái Lan bao gồm:

- Hiclean: Thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu. Các dòng máy có khả năng hút bụi tối ưu, đem lại khả năng làm sạch vượt trội.

- Supper Clean: Đang ngày càng tạo niềm tin lớn cho người tiêu dùng, chiếm một vị trí quan trọng trong thị trường máy hút bụi. Một số model tiêu biểu như: Supper Clean SC90, Supper Clean AS70,  chính là giải pháp vệ sinh tối ưu của các văn phòng.

                        Máy hút bụi Supper Clean AS70

Trung Quốc cũng là một trong những nước phát triển mạnh trong sản xuất các loại máy hút bụi hiện nay.

- Camry: Các sản phẩm đến từ Camry rất đa dạng, công suất làm việc ổn định, giá thành hấp dẫn là những đặc điểm nổi bật khiến người dùng khó bỏ qua.

- Topclean: Hiệu quả làm sạch ấn tượng, thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng tiện ích là lý do các sản phẩm của hãng sản xuất máy hút bụi này sớm chinh phục những khách hàng khó tính.

Italy, cường quốc công nghệ với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

- Typhooon: Các sản phẩm của Typhoon có động cơ khỏe giúp làm sạch vượt trội, các thiết bị máy tốt đảm bảo tuổi thọ của máy.

- Lavor: Một cái tên không còn xa lạ gì với người tiêu dùng .

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp rất nhiều sản phẩm vệ sinh công nghiệp với đầy đủ các thương hiệu để các bạn có thể lựa chọn. Nếu có nhu cầu mua máy hút bụi sàn nhà xưởng công nghiệp các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình nhất nhé!

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post